วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ข่าวรอบวัน โปรแกรมเจ้ามือโต๊ะบอล

โปรแกรมเจ้ามือโต๊ะบอลคือถ้าเป็นแบบนี้ก็แย่อยู่นะ โปรแกรมเจ้ามือโต๊ะบอลคือเราพูดไม่ออกไม่รู้ว่าจะเอาไงดี แบบว่าน้ำท่วมปาก โปรแกรมเจ้ามือโต๊ะบอลจะเร่งใครก็ไม่ได้ แบบนี้สงสัยจะโดนด่าฟรี เฮยเอาเถอะเราสงสัยเขาจ้างมาให้คนด่าละมั๊ง จะเป็นแบบนี้อีกนานแค่ไหน โปรแกรมเจ้ามือโต๊ะบอลฉันรู้สึกแย่จังโปรแกรมเจ้ามือโต๊ะบอลถ้าฉันทำเองได้นะฉันทำส่งเขาไปนานหละ ไม่รอให้เขาต้องเสียเวลาโทรมาด่าหรอก เพราะฉันก็ไม่ชอบให้เขามาด่าเหมอนกันโปรแกรมเจ้ามือโต๊ะบอล อีกทั้งยังกลัวเรื่องสัญญาอีก เกินเขาฟ้องขึ้นมาหละจบเหเลยนะเนี๊ย

โดย โปรแกรมเจ้ามือโต๊ะบอล



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น